คําถามที่พบบ่อย

หากมีการใส่กันชนของแต่งออฟโรดแล้วต้องแจ้งขนส่งไหม

การติดตั้งกันชนออฟโรดไม่จำเป็นต้องแจ้งขนส่งนะคะ การติตดั้งอุปกรณ์อำนวยความสะดวก เช่น โรลบาร์ แร็คหลังคา แร็คจักรยาน เป็นต้น กรณีดังกล่าวสามารถติดตั้งได้ไม่ถือว่าเป็นการดัดแปลงสภาพรถ ไม่ต้องแจ้งขออนุญาตจากนายทะเบียน

ทำไมถึงต้องติดโรลบาร์?

นอกจากการปรับรูปลักษณ์รถให้สวยงามมากยิ่งขึ้น การใส่โรลบาร์ยังมีอยู่ประโยชน์ดัวยกันมากมายหลายข้อ โดยทางทีมงานได้รวบรวมประโยชน์และข้อดีต่างๆไว้ในลิงค์ สามารถเข้าชมตาม คลิปนี้ได้เลย

นค้ามีการรับประกันอย่างไร?

สินค้าทุกชิ้นของ Hamer มีการรับประกัน 1 ปีเต็ม โดยเงื่อนไข จะเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด สินค้าของ HAMER จะมาพร้อม QR CODE ที่สามารถให้ผู้ใช้ลงทะเบียนรับประกัน หรือแจ้งเคลมได้ด้วยตนเอง 

การติดตั้งกันชนประกันรถจะขาดไหม?

การติดตั้งชุดแต่งรถที่มีการเชื่อมต่อกับระบบไฟของรถจะส่งผลให้ประกันระบบไฟของตัวรถเป็น เป็นโมฆะ นอกจากนี้เมื่อมีการติดตั้งชุดแต่งกันชน แนะนำให้แจ้งกับบริษัทประกันภัยที่ท่านได้ทำกรมธรรม์ไว้ เพื่อขอรับความคุ้มครองของชุดแต่งจากประกันเพิ่มเติม

ฉันควรทำอย่างไรหากผลิตภัณฑ์ได้รับความเสียหายในระหว่างการจัดส่ง?

สินค้าของเราจะได้รับการบรรจุเพื่อจัดส่งอย่างระมัดระวังจากบริษัท อย่างไรก็ตามเราตระหนักดีว่าการจัดส่งอาจเกิดความเสียหายได้ หากมีความเสียหายเกิดขึ้น โปรดติดต่อทีมบริการลูกค้าของเราได้ที่ 034 410 364 หรือ 061-429-1414 หรือที่ LINE OFFICIAL ID: @hamer

ฉันสามารถยกเลิกการสั่งซื้อได้หรือไม่?

หากลูกค้ามีการสั่งซื้อแล้ว แต่สินค้ายังไม่ถูกจัดส่ง ทางทีมงานสามารถยกเลิกการสั่งซื้อได้โดยไม่มีค่าใช้จ่าย แต่หากมีการจัดส่งแล้ว ทางบริษัท ขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกการสั่งซื้อ

หากมีข้อสงสัย ลูกค้าสามารถติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าของเราได้ที่ 034 410 367,  06-1429-1414 หรือ ส่งข้อความหาเราได้ที่ LINE OFFICIAL ID: @hamer ในเวลาทำการ 8:00 น. – 17:00 น. วันจันทร์ – วันเสาร์

ฉันจะสามารถแก้ไขที่อยู่ในการจัดส่งสินค้าได้อย่างไร?

 คุณสามารถเปลี่ยนที่อยู่ได้ โดยการไปที่ บัญชีของฉัน > ที่อยู่ > แก้ไข ในกรณีที่ยังไม่ได้สั่งซื้อสินค้าหรือบริการ

หากกรณีที่มีการทำรายการสั่งซื้อสินค้าสำเร็จแล้ว ลูกค้าสามารถติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าของเราได้ที่ 034 410 367,  06-1429-1414 หรือ ส่งข้อความหาเราได้ที่ LINE OFFICIAL ID: @hamer ในเวลาทำการ 8:00 น. – 17:00 น. วันจันทร์ – วันเสาร์

ฉันสามารถชำระเงินผ่านการช่องทางใดบ้าง?

ลูกค้าสามารถชำเงินผ่านทางการโอนโอนเงินเข้าบัญชีธนาคาร หรือพร้อมเพย์ได้ตามบัณชีธนาคารในหน้า รายละเอียดการชำระเงิน หรือผ่านทางชำระเงินด้วยบัตรเดบิต/เครดิต (2C2P) ตามที่ระบุไว้บนหน้าเว็บไซต์

ฉันจะส่งคืนผลิตภัณฑ์ได้อย่างไร?

การส่งคืนสินค้าต้องเป็นไปตามเงื่อนไขที่บริษัทกำหนด หลังจากที่บริษัทอนุมัติคำขอคืนเงินคืนสินค้า ให้คุณทำการแพ็คสินค้าที่ต้องการส่งคืนให้อยู่ในสภาพเดิมและทำการจัดส่งไปที่ตัวแทนจัดจำหน่ายภายในระยะเวลา 3 วัน นับตั้งแต่วันที่การขอคืนสินค้าได้รับการอนุมัติ หากตรวจสอบพบว่าสินค้าได้มีการติดตั้งแล้ว หรือได้รับความเสียหายจากลูกค้า ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเรียกเก็บค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมในการคืนสินค้า

ยังมีคำถาม?

โปรดติดต่อเราเพื่อขอข้อมูลเพิ่มเติม

ติดต่อ